NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Thứ hai - 09/11/2020 13:52
Trang phục đồng phục nhân viên nhà hàng - khách sạn là những bộ đồng phục không thể thiếu. Đồng phục thể hiện màu sắc thương hiệu của nhà hàng, khách sạn, đồng thời mang lại ấn tượng tốt đối với khách hàng về sự đồng bộ và tác phong chuyên nghiệp. Hôm nay, Đồng phục JUNI sẽ chia sẻ đến Quý khách các bí quyết để tạo nên trang phục đồng phục nhà hàng, khách sạn phù hợp với giá cả phải chăng.
Đồng phục nhà hàng khách sạn - JUNI
Đồng phục nhà hàng khách sạn - JUNI

Đồng phục lễ tân khách sạn

Nhân viên lễ tân khách sạn là người sẽ trực tiếp tiếp xúc và làm việc với khách hàng, do đó bộ đồng phục phải đẹp và lấy được cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Trang phục đồng phục dành cho nhân viên lễ tân phải đảm bảo thanh lịch, cộng một chút điệu đà và tinh tế.

Đồng phục nhà hàng khách sạn JUNI
Đồng phục nhà hàng, khách sạn - JUNI


Bên cạnh những bộ áo dài truyền thống thể hiện sự duyên dáng của người con gái Việt, thì một số khách sạn cũng có những bộ trang phục Đồng phục lễ tân khách sạn thời trang cách điệu độc đáo để tạo nét đặc trưng riêng.

Đồng phục khách sạn đối với nhân viên phục vụ

Với đặc tính công việc là đi lại nhiều vì thế yêu cầu về một bộ trang phục thoải mái là điều mà bạn cần quan tâm và đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, những loại vải mềm, dễ mặc và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như vải cotton, vải kate sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Về phong cách thiết kế đồng phục khách sạn nhà hàng dành cho nhân viên phục vụ thì sẽ dựa vào phong cách của nhà hàng để chọn kiểu dáng sao cho phù hợp. Hãy nhớ trang phục cần đảm bảo đẹp mắt, lịch sự nhưng vẫn phải thuận tiện cho nhân viên hoạt động, di chuyển nhé.

Đồng phục nhân viên phục vụ - JUNI
Đồng phục nhân viên phục vụ - JUNI

Thông thường những màu sắc được lựa chọn chủ yếu trong đồng phục khách sạn nhân viên phục vụ sẽ là màu trắng, đen, cam, đỏ đô, xanh đậm…tùy thuộc vào sở thích và phong cách nhà hàng để phối hợp màu sắc sao cho phù hợp.

Đồng phục khách sạn nhà hàng dành cho nhân viên bếp

Môi trường nhà bếp là một nơi khá nóng bức và khó chịu, yêu cầu về sự thông thoáng và thoải mái trong trang phục được ưu tiên hàng đầu, vì thế bạn cần lựa chọn chất liệu chất lượng, khả năng thấm mồ hôi thật tốt. Mẫu trang phục nhà bếp truyền thống thường là áo trắng cổ tàu, ống tay lửng, có 1 – 2 hàng nút áo.

Đồng phục Bếp - JUNI
Đồng phục Bếp - JUNI

Ngoài ra, đối với nhà hàng, khách sạn cao cấp thì những vị tri như tạp vụ, bảo vệ, nhân viên buồng phòng, nhân viên sap, Bellman, Doorman sẽ phải có những trang phục riêng, chúng được thiết kế dựa trên tính chất công việc của mỗi vị trí. Điều quan trọng nhất đó là đồng phục khách sạn phải đảm bảo thoải mái và mang lại sự tự tin cho nhân viên.
Để được tư vấn thêm hoặc đặt may đồng phục cho nhân viên bạn có thể liên hệ ngay với Đồng phục JUNI. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những bộ đồng phục khách sạn chất lượng, đẹp – độc - ấn tượng với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

--------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Địa chỉ: 1452 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 35 35 4338 - 079 338 7979
Website: https:// dongphuc.juni.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

0903 190000

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây