BÁO GIÁ ÁO THUN ĐỒNG PHỤC TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Thứ ba - 03/11/2020 04:23
Đồng phục công ty không chỉ là một bộ trang phục theo quy định công ty, nó còn là một phần văn hóa doanh nghiệp. Thông qua những bộ đồng phục công nhân công ty đẹp, doanh nghiệp thể hiện được sự quan tâm và trách nhiệm của mình đối với đội ngũ nhân viên, người lao động. Đến với JUNI bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ, sản phẩm đồng phục chất lượng với mức giá hợp lý nhất.
Xưởng may đòng phục JUNI
Xưởng may đòng phục JUNI
Lợi ích nổi bật nhất của việc may đồng phục công ty là giúp tổ chức tạo nên bộ nhận dạng thương hiệu và quảng bá một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác, tạo ấn tượng tốt đẹp, gây thiện cảm khách hàng. Bên cạnh đó, quần áo đồng phục thoải mái, tiện dụng, chỉn chu sẽ tạo cho nhân viên cảm giác tự tin, năng động hơn, từ đó nâng cao năng suất làm việc.
ao-thun-dong-phuc-JUNI
Áo thun đồng phục - JUNI

XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ TỐT UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực may mặc, Công ty Đồng phục JUNI tự hào là một trong những đơn vị may đồng phục được khách hàng bầu chọn uy tín và chất lượng nhất thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ may đồng phục công ty, may quần áo công nhân, đồng phục bảo hộ lao động đạt chuẩn từ khâu chọn lựa vải vóc cho đến may/in/thêu gia công và cho ra thành phẩm. Cách thiết kế phù hợp với tính chất và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp tạo dựng được hình ảnh một công ty quy mô và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ và đặt may đồng phục công ty, đồng phục công ty tại JUNI để nhận được dịch vụ may mặc chất lượng với giá thành hợp lý nhất!
Bảng giá JUNI
Bảng giá JUNI
 

QUY TRÌNH MAY ĐỒNG PHỤC CHUYÊN NGHIỆP QUA 9 BƯỚC

Vì bảng báo giá may đồng phục chỉ có giá trị THAM KHẢO, nên sau khi nhận được thông tin yêu cầu may đồng phục chúng tôi sẽ tiến hành Quy trình may đồng phục qua 8 bước cho đến khi Quý khách hàng nhận được sản phẩm đồng phục hài lòng.
>>Tư vấn: Sau khi nhận yêu cầu đặt may đồng phục từ Khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ Quý khách để tư vấn chi tiết hơn về nhu cầu sử dụng, các loại vải phù hợp, số lượng may để nhận được giá tốt.
>>Thiết kế: Chúng tôi áp dụng Chính sách thiết kế nhanh, trong vòng 30’ Quý khách sẽ nhận được 10 mẫu thiết kế đồng phục phù hợp với yêu cầu. Nếu không hài lòng, Quý khách có thể yêu cầu Bộ phận Thiết kế chỉnh sửa mẫu nhanh.
>>Tiến độ may: Công đoạn may đi qua các bước bao gồm cắt, in thêu, may, kiểm tra chất lượng và đóng gói. Trung bình đơn hàng tại JUNI sản xuất từ 5 – 15 ngày. Tuy nhiên, Quý khách hàng có thể yêu cầu xưởng may tăng tốc tiến độ giao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đồng phục trong thời gian gấp. (Lưu ý: Chúng tôi có thu phí tùy theo tình hình đơn hàng được yêu cầu may nhanh hơn thời gian quy định).
>>May mẫu: JUNI áp dụng chính sách may mẫu áo nhằm mang đến trải nghiệm thực tế hơn cho Quý khách hàng trước khi chính thức tiến hành sản xuất hàng loạt.
>>Giao hàng: Công ty Đồng phục JUNI áp dụng giao hàng miễn phí đối với các đơn hàng trong địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước. Với những đơn hàng ở tỉnh xa, chúng tôi sẽ áp dụng thu cước giao hàng tùy theo vị trí.

Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt các tiêu chí trong may mặc. Bên cạnh đó với dây chuyền sản xuất may mặc hiện đại, được kiểm duyệt nghiêm ngặt do vậy sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng hoàn hảo nhất.

------------------------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Địa chỉ: 1452 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 35 35 4338 - 079 338 7979
Website: https://dongphuc.juni.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 34 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

0903 190000

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây