JUNI UNIFORM - NƠI CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC VÀ QUÀ TẶNG CAO CẤP

Thứ hai - 16/11/2020 14:14
Với định hướng tạo ra thương hiệu đồng phục cao cấp tại Việt Nam, JUNI luôn chú trọng đến những giá trị của từng sản phẩm mang đến cho khách hàng. Ngoài độ bền, sự thoải mái, tiện lợi, kiểu dáng đẹp, đường may sắc nét, JUNI còn chú trọng đến việc đồng hành và cải thiện môi trường. Trong quá trình sản xuất kinh doanh, chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn các loại vải thân thiện với môi trường, màu nhuộm an toàn, không gây kích ứng da đối với người sử dụng, mang lại sự thoải mái tối đa trong mọi môi trường làm việc và hoạt động.
Đồng phục và Quà tặng JUNI
Đồng phục và Quà tặng JUNI


Đơn vị cung cấp quà tặng và đồng phục chuyên nghiệp

Đối với JUNI, trang phục chúng tôi cung cấp ra thị trường không chỉ đơn giản là một bộ đồng phục thông thường, đó còn là màu sắc riêng của từng doanh nghiệp, góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp và góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu của khách hàng trên thị trường.

Sản phẩm đồng phục và quà tặng do JUNI cung cấp chủ yếu sử dụng chất liệu vải 100% cotton, vải 65% cotton, vải bamboo, vải kaki Thành Công, vải xi có độ bền màu cao kết hợp với nguyên phụ liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc tạo ra những sản phẩm đẹp, có độ bền cao, an toàn với người sử dụng.

Để đáp ứng được yêu cầu của từng khách hàng với từng ngành hàng và môi trường làm việc khác nhau, đội ngũ thiết kế tại JUNI đặc biệt chú trọng đến việc cải thiện các thiết kế để nâng cao giá trị sử dụng cho người dùng như thêm các chi tiết như túi, dắt viết, ve áo, cầu vai, thêm nút áo phụ,…

Cùng với đó, trong quá trình sản xuất, quần áo đồng phục của JUNI luôn được chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất, trước khi xuất xưởng và giao hàng hóa đến tay khách hàng, trang phục đều được kiểm tra lại từng đường chỉ, từng chi tiết trong hình in, thêu.

Đồng phục áo thun - JUNI
Đồng phục áo thun - JUNI

Hệ thống nhà xưởng máy móc tại JUNI

Hệ thống nhà xưởng được chú trọng đầu tư hiện đại với công suất hơn 10.000 sản phẩm áo mỗi tháng. Các công đoạn sản xuất đồng phục khép kín đảm bảo chu trình nhanh gọn và tiết kiệm chi phí nhất.

Xưởng may: 4 Xưởng

- Hệ thống 15 máy cắt và 100 máy may hiện đại.
- Hơn 100 công nhân tay có tay nghề cao.

- Ra rập và cắt may với kỹ thuật may hiện đại.

Xưởng may đòng phục JUNI
Xưởng may đòng phục JUNI

Xưởng in: 3 Xưởng

- Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại, bền màu và giữ được hình ảnh lâu, không bong tróc.

- Mực in bền màu; an toàn với người sử dụng.

Xưởng in chuyển nhiệt JUNI
Xưởng in chuyển nhiệt JUNI

Xưởng thêu: 2 xưởng

- Quy mô lớn, thêu nhanh chóng
- Hệ thống máy thêu vi tính được đầu tư hiện đại, tự động hóa, mẫu thêu chính xác, đường thêu đẹp và hạn chế được tối đa sai sót
- Chỉ thêu phong phú có độ bền màu cao.
Xưởng thêu JUNI
Xưởng thêu JUNI

Cùng với đó là bộ máy lãnh đạo và quản lý dày dặn kinh nghiệp trong ngành dệt may và đồng phục cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, chúng tôi tin rằng JUNI là sự lựa chọn đúng đắn của Quý Khách!

Chúng tôi cảm ơn Quý Khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của JUNI. Chúng tôi rất mong muốn được đồng hành cùng Quý Khách hàng, góp phần tạo dựng, nâng cao giá trị và nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp!

JUNI rất mong sự hợp tác từ phía Quý Khách hàng!

Tác giả bài viết: Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

0903 190000

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây