ĐỊA CHỈ MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Thứ bảy - 24/10/2020 05:34
Nhắc đến địa điểm may đồng phục uy tín giá rẻ tại TPHCM thì không thể bỏ qua Công ty Quà tặng và Đồng phục JUNI chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục, chúng tôi tự tin với đội ngũ công nhân viên uy tín chuyên nghiệp và các thiết bị tiên tiến hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của mình tạo ra sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng mong muốn.
Áo đồng phục đẹp JUNI
Áo đồng phục đẹp JUNI

THIẾT KẾ CHẤT LIỆU CỦA ĐỒNG PHỤC TẠI JUNI

Về thiết kế: Về phần thiết kế đồng phục vừa bám sát theo thiết kế chủ đạo chung của các doanh nghiệp, nhưng cũng vừa thể hiện nét riêng biệt. Và hơn hết là tạo sự thoải mái cho nhân viên trong suốt quá trình làm việc.
Về chất liệu: Chất liệu không chỉ phù hợp với thiết kế mà còn phải phù hợp với tính chất công việc của nhân viên.
Về màu sắc: Màu sắc của đồng phục phải hài hòa với những nét văn hóa của doang nghiệp đó Nhưng vẫn thể hiện được nét độc đáo riêng.

Á O THUN ĐỒNG PHỤC

Áo thun đồng phục là một trong những loại đồng phục phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, tổ chức từ nhà máy đến văn phòng, từ quán ăn đến khách sạn nhà hàng, từ đơn vị tư nhân đến đơn vị hành chính sự nghiệp.Xưởng may đồng phục uy tín chuyen nghiệp là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng áo thun đồng phục luôn đặt đó là mục tiêu hướng đến để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ khách hàng.


Sản phẩm áo thun đồng phục


Áo thun đồng phục cổ tròn


Ao-thun-dep-juni


Áo thun đồng phục cổ sơ mi


Ao-thun-dep-juni


Áo thun đồng phục cổ bẻ


Ao-thun-dep-juni


ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC

JUNI là một trong những đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp trong mảng đồng phục văn phòng. Với mô hình sản xuất khép kín từ đo size, cắt, may, in/thêu đến hoàn thiện sản phẩm đều được kiểm tra gắt gao của những bộ phận chuyên môn. Do đó, áo sơ mi đồng phục công ty đến tay khách hàng luôn đáp ứng được những yêu cầu khắc khe đặt ra.

Ao-thun-dong-phuc-dep-juni


Các sản phẩm phổ biến

Áo sơ mi đồng phục nam
Áo sơ mi đồng phục nữ

Áo sơ mi đồng phục tay dài
Áo sơ mi đồng phục tay ngắn


ĐỒNG PHỤC SPA, THẨM MỸ VIỆN

Xưởng may đồng phục uy tín chất lượng tại TPHCM là một trong những đơn vị cung cấp đồng phục Spa – thẩm mỹ viện chất lượng vượt trội. Sản phẩm đồng phục JUNI cung cấp đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đòi hỏi về tính thẩm mỹ gần như an toàn tuyệt đối khi đưa sản phẩm đến khách hàng.
Ao-thun-dong-phuc-dep-juni


ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN

Bất kì nhà hàng khách sạn nào cũng đều muốn xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp và đầy ấn tượng.Vì vậy đồng phục là yếu tố đầu tiên được quan tâm, không chỉ đẹp, đồng phục nhà hàng khách sạn còn phải có thiết kế hài hòa, phù hợp với tính chất công việc của từng bộ phận.Tùy từng kiểu dáng và mục đích sử dụng của đồng phục nhà hàng khách sạn mà chọn loại chất liệu phù hợp.
 

Sản phẩm phổ biến


Đồng phục nhà hàng, quán ăn

Ao-dong-phuc-dep-juni


Đồng phục bếp

Đồng phục bếp JUNI

Đồng phục nhân viên cần chú trọng đến sự thuận tiện cho từng bối cảnh, từng môi trường làm việc, nên bộ phận tư vấn và thiết kế đồng phục JUNI  luôn hướng khách hàng đến những sản phẩm đồng phục có tính ứng dụng cao, tiện lợi, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường làm việc khác nhau.
Liên hệ ngay với chúng tôi để lựa chọn sản phẩm, thiết kế và chất liệu phù hợp nhất với Quý khách.

------------------------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Địa chỉ: 1452 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 35 35 4338 - 0903.190000
Website: https://dongphuc.juni.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

0903 190000

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây