ĐỊA CHỈ MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP

Thứ bảy - 21/11/2020 13:55
Áo sơ mi đồng phục công ty mang lại cho người mặc sự thanh lịch, trang nhã. Sản phẩm áo sơ mi đồng phục hiện nay luôn là lựa chọn chính của các công ty. Tuy nhiên, khác với áo thun đồng phục đơn giản, áo sơ mi đòi hỏi nhiều yêu cầu và khó sản xuất hơn.
Áo sơ mi đồng phục JUNI
Áo sơ mi đồng phục JUNI
Khi lựa chọn may áo sơ mi đồng phục công ty, bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố như vải may áo, size áo, màu áo cũng như kiểu dáng của áo.

CHỌN VẢI MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC

Khi may áo đồng phục sơ mi công sở bạn bên lựa chọn ký chất liệu vải. Nếu vải quá mềm sẽ làm mất đi sự cứng cáp của dáng áo, khó tôn dáng cho người mặc. Song vải cứng quá sẽ khiến cho người sử dụng cảm thấy không thoải mái.
Chất liệu vải kaki
Chất liệu vải kaki
Thường thì bạn sẽ nghĩ đến chất vải thô, nhưng cần chú ý, hiện nay có nhiều vải thô. Chúng tôi khuyên bạn nên dến tận nơi để kiểm tra độ mềm mại, thoáng mát và thấm hút của vải.
>>> Để lựa chọn được vải áo sơ mi, mời bạn tham khảo tại đây nhé!

CHỌN HÌNH IN, THÊU PHÙ HỢP

Đồng phục áo sơ mi toát lên vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp góp phần quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả và tiết kiệm.
Áo sơ mi đồng phục công ty mang lại sự đồng bộ, nhất quán trong doanh nghiệp, đồng thời tạo ra cái nhìn thiện cảm, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Chính vì thế áo sơ mi đồng phục nên tránh in thêu các hình ảnh quá lớn lên trên áo. Bạn nên chọn in thêu logo công ty lên phần ngực áo với kích thước vừa đủ nhìn để không làm mất tính trang trọng của chiếc áo.
Áo sơ mi in logo VinGroup
Áo sơ mi in logo VinGroup
Kích thước in logo không quá lớn nên màu sắc hình in thêu trên áo cần chọn cẩn trọng để làm bật lên màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp mình.

CHỌN MÀU SẮC ÁO SƠ MI CÔNG SỞ

Chiếc áo sơ mi đồng phục nên chọn các gam màu sáng để mang lại nét tươi mới hứng khởi cho nhân viên trong quá trình làm việc. Tuy nhiên việc lựa chọn màu sắc cho áo đồng phục vẫn nên lựa chọn dựa trên màu thương hiệu của doanh nghiệp làm bật lên màu sắc của doanh nghiệp hoặc lựa chọn một màu kết hợp với logo công ty để làm nền cho logo công ty được tỏa sáng.
Tại đồng phục JUNI, trước khi lên mẫu sản xuất, chúng tôi đều cung cấp cho khách hàng các mẫu thiết kế trước để khách hàng lựa chọn màu sắc, cũng như nhìn được sự hài hòa trên chiếc áo của mình theo đúng ý định của doanh nghiệp.
Đồng phục một số Ngân hàng
Đồng phục một số Ngân hàng

Đồng thời việc lựa chọn đơn vị cung cấp đồng phục cũng không kém phần quan trọng. Khách hàng nên lựa chọn các đơn vị may uy tín, chất lượng.
Công ty Đồng phục JUNI luôn cập nhật các công nghệ mới nhất, bắt kịp các xu hướng thời trang, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn đồng phục cho công ty mình.

Để nhận được thêm nhiều thông tin hữu ích để đưa ra cho doanh nghiệp mình lựa chọn phù hợp nhất cho trang phục đồng phục, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, JUNI sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

JUNI rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng!
--------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Địa chỉ: 1452 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 35 35 4338 - 079 338 7979

Tác giả bài viết: Thanh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

0903 190000

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây