Xưởng may túi xách, balo ở Thuận An - Bình Dương

Thứ sáu - 11/12/2020 15:05
Công ty TNHH quà tặng và đồng phục JUNI là một trong những đơn vị chuyên gia công túi xách, balo theo yêu cầu tại Thuận An, Bình Dương.
Mẫu balo của JUNI
Mẫu balo của JUNI

Túi xách, balo làm quà tặng của doanh nghiệp có rất nhiều lợi ích. Hầu hết chúng ta khi đi làm hay đi công tác xa đều cần đến balo hoặc túi xách, nếu như nhân viên của công ty được tặng một chiếc túi xách, balo thì rất là phù hợp. Hay các đối tác, khách hàng của công ty sử dụng chiếc túi xách, balo có mang thương hiệu riêng của công ty mình cũng đã cho thấy được sự hài lòng và tin tưởng của đối tác, khách hàng vào sản phẩm của công ty, cũng như là cách giúp giới thiệu công ty đến với nhiều người hơn.

JUNI tự hào giới thiệu đến Khách hàng quy trình sản xuất túi xách và balo chất lượng của công ty. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm chúng tôi luôn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn theo yêu cầu.
Mẫu balo nam

Để có thể tạo nên được nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng và đảm bảo chất lượng, JUNI đã không ngừng nâng cấp trang thiết bị máy móc cũng như nâng cao tay nghề cho nhân viên gia công. Với quy trình sản xuất theo dây chuyền sử dụng các loại máy may chuyên dụng, máy đóng nút, máy cắt công nghiệp,… dưới sự quản lý của những người thợ có kinh nghiệm. Tại mỗi dây chuyền sản xuất đề được phân công nhân viên kiểm tra giám sát nhằm khắc phục lỗi kịp thời để luôn đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt may túi xác, balo làm quà tặng của doanh nghiệp thì còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất.

JUNI rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng!

--------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Tel: (028) 35 35 4338 - 079 338 7979

Website: https://dongphuc.juni.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

0903 190000

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây