Đồng phục Juni - Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ

https://dongphuc.juni.vn


Xưởng may balo, túi xách chất lượng tại Dĩ An

Công ty TNHH quà tặng và đồng phục JUNI là một trong những đơn vị chuyên gia công túi xách, balo theo yêu cầu tại Dĩ An, Bình Dương.
Mẫu balo của JUNI

Hiện nay, đặt may balo, túi xách làm quà tặng là một trong những phương pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính hữu dụng và khả năng nhận diện thương hiệu cao. Hiểu được nhu cầu này của Khách hàng, công ty quà tặng và đồng phục JUNI đã không ngừng đầu tư và phát triển trang thiết bị để mang đến cho Khách hàng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã kiểu dáng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.
Mẫu balo

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồng phục và quà tặng, công ty JUNI tự hào giới thiệu với đến Khách hàng quy trình sản xuất túi xách và balo chất lượng của công ty.

  • Hỗ trợ tư vấn mẫu mã, kiểu dáng chất liệu phù hợp với yêu cầu của Khách hàng, báo giá sản phẩm tùy thuộc vào số lượng đặt hàng.
  • Nhận may balo theo yêu cầu dựa trên file thiết kế có sẵng hoặc hỗ trợ lên ý tưởng để thiết kế mẫu xem trước.
  • Ký hợp đồng và sản xuất mẫu dựa trên thiết kế để Khách hàng có những trải nghiệm thực thế trước khi sản xuất đơn hàng.
  • Đưa vào sản xuất theo dây chuyền với hệ thống máy gia công chuyên dụng dưới sự quản lý và giám sát của những người thợ chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng, xử lý kịp thời những khâu bị lỗi để đảm bảo đơn hàng luôn được hoàn thành đúng tiến độ.
Túi vải canvas
Túi vải canvas
Với quy mô xưởng may rộng khắp, chúng tôi cam kết luôn hoàn thành đơn hàng sớm nhất có thể và luôn giao hàng đúng hẹn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi hợp tác cùng chúng tôi.

JUNI rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng!

--------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Tel: (028) 35 35 4338 - 079 338 7979

Website: https://dongphuc.juni.vn

Tác giả bài viết: Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây