Đồng phục Juni - Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ

https://dongphuc.juni.vn


Xưởng may túi xách, balo ở Thủ Dầu Một

Hiện nay, JUNI có nhận đặt may các sản phẩm túi xách và balo. Với cam kết sản phẩm đúng yêu cầu của Khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng đúng hạn.
Mẫu balo của JUNI

Với kinh nghiệm lâu năm trong các hoạt động sản xuất túi xách và balo JUNI luôn được khách hàng đánh giá cao về kỹ thuật, dịch vụ đi kèm cũng như cách thức chăm sóc Khách hàng của JUNI. Sản xuất sản phẩm theo dây chuyền, nhân công luôn túc trực thường xuyên để đảm bảo đơn hàng luôn hoàn thành đúng tiến độ.  Hệ thống sản phẩm tại JUNI khá đa dạng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. Do vậy, công ty chúng tôi có nhận đặt may túi xách và balo riêng theo yêu cầu của Khách hàng.

Mẫu túi xách vải canvas
Mẫu túi xách vải canvas

Để đảm bảo các sản phẩm được thiết kế và gia công đáp ứng tối đa nhu cầu của Khách hàng, JUNI đã không ngừng nâng cấp hệ thống các thiết bị chuyên nghiệp bao gồm các máy may công nghiệp, máy đóng cút, máy cắt,…. Bên cạnh đó, nhờ có đội ngũ các nhân viên nhiệt tình vậy nên chúng tôi luôn tạo ra các sản phẩm dẫn đầu xu hướng cho mọi người. Đó cũng chính là lý do tại sao chúng tôi luôn thu hút được nhiều đối tác lớn và tiềm năng trong những năm gần đây.

Nếu như bạn đang cần may túi xách, balo là quà tặng cho khách hàng hay nhân viên của doanh nghiệp, tổ chức mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin tư vấn một cách nhanh chóng, hỗ trợ đặt hàng và các khuyến mãi hấp dẫn.

JUNI rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng!

--------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Tel: (028) 35 35 4338 - 079 338 7979

Website: https://dongphuc.juni.vn

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây