Đồng phục Juni - Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ

https://dongphuc.juni.vn


ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA VẢI COTTON

Con người đã sử dụng bông cotton là loại vải chủ lực từ năm 5000 trước Công nguyên. Nhưng liệu cotton có là giải pháp tốt nhất cho đồng phục nhân viên khách sạn của bạn? Trước khi xem xét sử dụng vải cotton cho đồng phục nhân viên khách sạn của bạn, hãy xem xét ưu và khuyết điểm của việc sử dụng vải cotton cho đồng phục công ty may áo thun đồng phục Sao Việt liệt kê dưới đây nhé!
Ưu nhược điểm của vải cotton

Ưu điểm của cotton:

Sự mềm mại: Hầu như mọi người ai cũng đều có một chiếc áo phông bằng cotton yêu thích. Mặc dù có thể nó đã cũ, bạc màu hay bị giãn, bạn vẫn giữ cái áo phông đó vì nó vẫn mềm mại. Bông là loại vải mềm mại khi chạm vào và càng trở nên mềm mại hơn khi được sử dụng. Chúng ta đều biết bông là loại vải mềm mại, thoải mái, thích hợp mặc mọi lúc.

Vải thun cotton
Vải thun cotton

Dễ thở: Vì bông là chất xơ tự nhiên, nên nó cho phép lưu thông không khí tốt hơn. Bông giúp loại bỏ và đẩy lùi độ ẩm của cơ thể. Trong mùa nóng, bông đẩy nhiệt ra khỏi cơ thể và giữ cho cơ thể mát mẻ và khô ráo. Trong mùa lạnh, nó hoạt động giống như vật liệu cách nhiệt và giữ ấm.

Sợi tự nhiên và không gây dị ứng: Sợi tổng hợp đều được sản xuất bằng hóa chất, đối với vải bông cotton thì không. Bởi vì bông là chất xơ tự nhiên, nó sẽ không gây kích ứng da. Đây là lý do tại sao bông là loại vải được khuyên dùng cho da nhạy cảm và trẻ sơ sinh.

Chất liệu vải cotton
Chất liệu vải cotton may áo sơ mi _ JUNI

Linh hoạt: Có rất nhiều biến thể khác nhau của hàng dệt may có thể được sử dụng với cotton - bao gồm vải gingham, oxfords, denim và vải chéo. Và bởi vì vải cotton bám màu tốt, quần áo cotton thường được nhuộm sẵn với nhiều màu sắc khác nhau.

Nhược điểm của cotton:

Nếp nhăn: Nếu không được lấy ra khỏi máy sấy ngay lập tức, bạn có thể sẽ phải ủi quần áo để loại bỏ tất cả các nếp nhăn trên quần áo cotton. Đây là một điểm để xem xét khi chọn may áo thun đồng phục khách sạn bằng vải cotton.

Co rúm: Quần áo cotton có thể sẽ vừa vặn với cơ thể bạn khi mới mua, nhưng sau một lần giặt, thật ngạc nhiên là nó sẽ co rúm lại. Đây cũng là lý do tại sao các giám đốc điều hành khách sạn phải đặt lại áo sơ mi đồng phục vì kích thước ban đầu được đặt hàng không còn phù hợp nữa.

Vải áo cotton dễ bị nhăn
Vải áo cotton dễ bị nhăn

Phai màu: Trong quá trình giặt, mặc dù nó giữ màu tốt hơn trong quá trình nhuộm, màu sắc cũng có thể bị rửa trôi rất nhanh. Khi giặt quần áo cotton của bạn, bạn nên phân loại giặt riêng với các loại quần áo khác. Vì quần áo cotton có xu hướng ra màu và bám vào các sản phẩm may mặc khác nếu bạn giặt chung. Hơn nữa, khi chất tẩy dư thừa đã được loại bỏ trong quá trình giặt, quần áo có xu hướng phai nhanh hơn khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Bây giờ bạn đã biết được những ưu điểm và nhược điểm của vải cotton, bạn cảm thấy thế nào khi sử dụng vải cotton cho đồng phục nhân viên khách sạn của bạn? Bạn có cảm thấy thoải mái khi đưa ra quyết định cho đồng phục nhân viên của bạn không? Chúng tôi hiểu, cotton là một loại vải rất phức tạp.
Liên hệ với một trong những chuyên gia đồng phục của  công ty may áo thun đồng phục tại tphcm JUNI ngay hôm nay, chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn về việc có nên sử dụng vải cotton cho quần áo đồng phục của bạn hay không, tất cả những tư vấn của chúng tôi sẽ không ảnh hưởng đến cái nhìn tổng thể mong muốn của bạn và giúp bạn quyết định kiểu đồng phục tốt nhất để sử dụng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây