Đồng phục Juni - Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ

https://dongphuc.juni.vn


TỔNG HỢP CÁC KIỂU IN ÁO THUN ĐẸP NHẤT

Trong lĩnh vực in áo thun đồng phục, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tìm kiếm, xây dựng và phát triển các tiêu chuẩn cho các sản phẩm in trên áo đồng phục. Các dịch vụ của JUNI được thiết kế xuyên suốt từ tư vấn, thiết kế,may mẫu, in thêu, đến cắt may, đóng gói và giao hàng trên toàn quốc.
Các kỹ thuật in được sử dụng tại JUNI

✓ Tất cả nhằm đem lại một giải pháp chuyên nghiệp nhất về in trên áo đồng phục cho các doanh nghiệp.

Công đoạn in trên áo là một trong những công đoạn đầu tiên và quan trọng nhất của quy trình sản xuất các sản phẩm áo thun đồng phục.

DỊCH VỤ IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC TẠI JUNI MANG ĐẾN CHO BẠN:

Các dịch vụ in áo đồng phục của JUNI được xây dựng tập trung vào các phân khúc khách hàng là các doanh nghiệp, các tổ chức, với các sản phẩm chính như áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, áo thun quà tặng cho khách hàng, đồng phục bảo hộ, áo sơ mi và kaki…

Trên hết, chúng tôi am hiểu thị trường này và các mong muốn cụ thể của các doanh nghiệp khi chọn lựa một nhà cung cấp chất lượng:

✓ Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu;
✓ Chất lượng hình in tốt, không bong tróc khi giặt bằng máy, mực in không phai màu;
✓ Vải chất lượng, ít xù lông, không ra màu, co giãn…;

TỔNG HỢP 7 KIỂU IN TRÊN ÁO ĐỒNG PHỤC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Tùy từng mẫu in áo đồng phục, số lượng màu sắc và chất liệu vải mà nên chọn những kiểu in phù hợp. Dưới đây là một số kiểu in áo đồng phục phổ biến tại JUNI mà khách hàng có thể tham khảo:

☛1 – In Cao

in cao

Logo được in bằng mực cao su, độ dày nhiều lớp giúp hình in dày và nổi lên trên bề mặt vải. Đây là một trong những kiểu in đẹp và được ưa chuộng nhất của chúng tôi.

✓ Kiểu in này cũng hạn chế được tình trạng bị ửng màu nền từ vải lên mực in và tình trạng nứt hình in. Tuy nhiên, không phải hình hay logo nào cũng in được kiểu này.

☛2 – In mực cao su (plastisol)

in plasltiso

Kỹ thuật in lụa sử dụng mực cao su (thường gọi là in Laps) kết hợp sấy ép ở nhiệt độ cao làm mực “chín” và tăng độ bám cho mực.

✓ Mực laps có gốc polime nên bề mặt in rất mịn, có đọ co giãn nhẹ, khi sờ vào bề mặt in cho cảm giác phần in nguyên khối, có thể kéo giãn được.

✓ Mực laps do có tính chất từ polime nên bền và khó bị ăn mòn, bong tróc hoặc nứt trong điều kiện sử dụng thông thường.

Tùy vào yêu cầu in áo đồng phục và mức độ thẩm mỹ, mực laps có thể được điều chỉnh để tạo độ bóng hoặc nhám mờ bề mặt.

☛3 – In chuyển nhiệt (In KTS)

In chuyển nhiệt kts

In chuyển nhiệt còn có tên gọi khác là in KTS, do phương pháp in sử dụng máy in kỹ thuật số để thực hiện hình in, nhờ đó cho độ phân giải cao, chi phí in thấp và không phụ thuộc vào số lượng màu in.

✓ Do in bằng máy nên màu sắc thể hiện chân thực, in được các hình in phức tạp có nhiều màu trên bản in. Đặc biệt các hình in khó hoặc hình có hiệu ứng chuyển màu.

☛4 – In dẻo

In dẻo

Kỹ thuật in dẻo được phát triển từ in lụa, độ bền mực cao, in được trên vải sáng và tối màu. Mực in dẻo sẽ được kéo nhiều lớp nhằm tạo độ dày cho mẫu in, bề mặt in dày và mịn. Tuy nhiên, độ bền của kiểu in này không được cao, đôi khi xuất hiện tình trạng rạn nứt bề mặt.

✓ In dẻo có thể hạn chế được tình trạng ửng màu từ màu nền vải, tình trạng thường xảy ra đối với in Laps màu trắng.

☛5 – Thêu vi tính

thêu vi tính

Thêu vi tính không phải là kỹ thuật in, nhưng được xếp chung vào nhóm này để khách hàng dể dàng tham khảo thêm một phương án thay thế.

Được thực hiện bằng máy thêu vi tính chuyên dụng, phương án thay thế in tại JUNI rất được ưa chuộng, cho độ bền vượt trội, có thể chịu được nhiệt độ của bàn ủi. Trong một số trường hợp, thêu có thể thực hiện được các dự án mà in rất khó hoặc gần như không thể in được.

☛6 – In nước

In nước

Mực in thấm vào sớ vải, không để lại cảm giác cộm khi sờ lên bề mặt in, cho độ nét rất cao và cảm giác thoải mái khi mặt. Mực in dạng nước chủ yếu dành in các hình có màu tối, kích thước hình lớn.

✓ In nước có thể thực hiện được trên vải 100% cotton, điều mà in chuyển nhiệt rất khó thực hiện

☛7 – Các kỹ thuật in khác

IN khác

Một số kỹ thuật in khác ( in áo thun 3D, in nhũ vàng, in nhũ bạc, in hình lớn tràn áo, thêu logo 3D, in chuyển nhiệt trên nền tối…),

Các kỹ thuật trên ít được sử dụng hơn. Nhưng chúng tôi vẫn nhận đơn hàng nếu khách hàng đặt hàng, ngoài ra, chúng tôi có nhận in theo các mẫu có sẵn hoặc kiểu in đặc biệt theo yêu cầu.

✓ Trong hầu hết trường hợp, 7 kiểu in được giới thiệu ở trên hầu như có thể đáp ứng được đa số các yêu cầu về in/thêu trên áo đồng phục.

Công đoạn kiểm tra, xác nhận màu sắc, kích thước và quy cách của hình in

Đây là công đoạn tiền sản xuất nhằm hạn chế tới mức thấp nhất các sai sót có thể xảy ra, bên cạnh đó là hướng dẫn sử dụng đơn giản nhất để bạn có thể bảo quản các sản phẩm hình in một cách tối ưu.

✓ Chúng tôi tính toán và đo đạc, từ đó đề xuất kích thước hợp lý cho hình in, có thể tiến hành điều chỉnh lại để logo/hình in phù hợp hơn và đảm bảo chất lượng in đạt tiêu chuẩn.

Tất cả các thông tin về đơn đặt hàng cuối cùng được tổng hợp lại thành File xác nhận và gửi qua email để quý khách duyệt lần cuối trước khi tiến hành sản xuất.

Trước khi tiến hành in, dự án được đánh giá tất cả rủi ro có thể phát sinh như: Lỗi chính tả, sụp font, độ dày tối thiểu của hình in, tính toán độ chênh lệch màu giữa mẫu và thực tế, ửng mực từ màu nền vải, nhầm lẫn giữa in và thêu, nhầm lẫn chất liệu vải…

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây