Đồng phục Juni - Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ

https://dongphuc.juni.vn


Sợi vải thun từ cà phê

CHẤT LIỆU CAFE NHẸ, MÁT, KIỂM SOÁT MÙI CƠ THỂ, CHỐNG TIA UV AN TOÀN VỚI MÔI TRƯỜNG
Sợi vải thun từ cà phê

Bạn có biết vòng đời của một hạt cà phê vẫn chưa kết thúc kể cả sau khi được xay và pha chế thành thức uống? Bã cà phê vốn được xem như chất thải đã được tái sản xuất để trở thành một dòng vải sợi cafe đa chức năng mới và được ứng dụng rộng rãi trong ngành may mặc mà điển hình là sản phẩm áo polo cafe.

Điều này đã giúp giảm thiểu chất thải, giảm thiểu sử dụng tài nguyên, và giúp bảo vệ môi trường sống quanh ta. Một giải pháp an toàn cho sức khỏe, cho hệ sinh thái.

Vải sợi cafe là gì?

  • Vải sợi cafe có chất liệu được sản xuất từ bột cà phê, bột được tạo thành xơ, sau đó là sợi và cuối cùng là vải.
  • Bột cà phê sau sử dụng được nghiền thành bột mịn, trộn với Polymer từ vỏ chai PET phế thải với hàm lượng 5%, sau đó được nén với áp lực cao, nhiệt độ thấp và được sấy khô với thời gian nhanh gấp 2 lần khi sấy sợi Cotton. Nhờ đó, những phân tử cà phê có thể liên kết chặt với cấu trúc sợi, đem đến những đặc tính riêng biệt cho sợi cà phê.
  • Không chỉ thân thiện với môi trường, vải sợi cafe còn chiếm được trái tim mọi khách hàng khó tính với những tính năng vượt trội.

Vải sợi cafe kiểm soát mùi gấp 3 lần

  • Bã cafe hấp thụ mùi cơ thể sản xuất ra suốt cả ngày. Tính năng này luôn phát huy tác dụng ngay cả khi bạn giặt áo nhiều lần.
article 1613727418 545
 

Vải cafe siêu nhẹ, siêu mát

  • Được tạo từ các sợi vải đặc biệt có khả năng giảm nhiệt độ của cơ thể xuống từ 1 đến 2°C so với các loại vải thông thường khác khiến người mặc luôn cảm thấy mát mẻ.
  • Sợi cafe khô nhanh gấp 2 lần so với sợi Cotton
  • Công nghệ S.Cafe đẩy nhanh quá trình thoát hơi ẩm trên bề mặt vải, giúp bề mặt da trở nên mát mẻ, thông thoáng suốt cả ngày.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây