Đồng phục Juni - Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ

https://dongphuc.juni.vn


NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI IN LOGO TRÊN ÁO ĐỒNG PHỤC

Đồng phục luôn được xem như là một nét đẹp của doanh nghiệp, hay sản phẩm biểu trưng cho mỗi tổ chức trong các sự kiện,… Mỗi bộ đồng phục dù cơ bản hay phức tạp thì cũng không thể thiếu hai yếu tố quan trọng là màu sắc biểu trưng và logo doanh nghiệp. Logo dù chiếm vị trí rất nhỏ trên bộ đồng phục nhưng nó lại có vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty. Vì vậy, khi thiết kế logo các doanh nghiệp cần phải chú ý đến các yếu tố sau đây để đảm bảo cân xứng trên chiếc áo đồng phục
Logo Doanh nghiệp

KÍCH THƯỚC LOGO

Thông thường thì các công ty, tổ chức họ luôn có bộ nhận diện thương hiệu riêng theo quy định cụ thể và trong đó có bao gồm logo với đầy đủ màu sắc và kích thước chuẩn. Cho nên khi in hoặc thêu logo cần phải chú ý đến kích thước logo trên áo sao cho đúng nhất với kích thước chuẩn.

Áo thun đồng phục Samsung
Áo thun đồng phục Samsung

Ở những vị trí khác nhau thì logo sẽ có những khổ kích thước khác nhau như:

Ngực áo: 3cm – 5cm

Sau lưng: 15cm – 25cm

VỊ TRÍ CHUẨN KHI ĐẶT LOGO TRÊN ÁO

Logo là đại diện cho hình ảnh của một thương hiệu, do đó logo chính nên được đặt ở vị trí quan trọng nhất, dễ nhìn thấy nhất trên đồng phục. Vị trí đó nên ở bên phía Ngực Trái!

  • Vì đây là vị trí mà mắt người sẽ luôn hướng đến khi giao tiếp
  • Vị trí ngay trái tim thể hiện sự trân trọng và yêu quý đối với thương hiệu
  • Hơn nữa, đây là còn là vị trí ít cọ sát nhất trên áo khi vận động nên logo sẽ hạn chế bị phai màu và bong tróc
Các vị trí in logo trên áo thun
Các vị trí in logo trên áo thun

Trường hợp, áo đồng phục có nhiều hơn 1 logo thì nên đặt logo quan trọng nhất ở vị trí ngực trái, các logo khác có thể phân bố ở các vị trí như ngực phải, tay áo hoặc sau lưng áo. 

MÀU SẮC LOGO

Dù mỗi công ty luôn chọn sẵn cho mình những màu sắc riêng biệt để thể hiện điểm đặc trưng của tổ chức mình. Nhưng cũng có khá nhiều doanh nghiệp đã gặp phải chuyện dở khóc dở cười khi in logo lên vải áo thì không ra đúng màu sắc mong muốn, hay là màu nền của áo không thể làm nổi logo. Nguyên nhân chính dẫn đến vần đề này là chất liệu vải và kỹ thuật in không tương thích với nhau.

Kỹ thuật in phổ biến được hầu hết khách hàng chọn lựa hiện nay là in chuyển nhiệt trên vải. Và chất liệu được xem như cặp đôi hoàn hảo với kỹ thuật in này là vải thun PE và vải thun Sufa

Đối với, vải thun PE hay còn có tên gọi khác là vải Polyeste. Loại vải này được dùng khá phổ biến trên thị trường may mặc hiện nay. Vải thun PE có đặc tính là 100% sợi PE nên có độ bền cao, ít bị nhàu và co lại khi sử dụng. Chình vì những đặc điểm này nên vải thun PE rất thích hợp dùng cho sử dụng in chuyển nhiệt.

Vải thun Sufa cũng là lựa chọn thích hợp dùng cho in chuyển nhiệt. Loại vải này được tạo thành từ chất liệu 95% poly nên có độ bền cao, ít bị thấm nước và vò nhẹ thì ít bị nhàu. Nhờ những đặc điểm này nên khi dùng công nghệ in chuyển nhiệt sẽ cho sản phẩm chất lượng. Hơn nữa, giá thành vải thun Su rất hợp lý nên được ưa chuộng trong ngành thời trang may mặc.
Để nhận được thêm nhiều thông tin hữu ích để đưa ra cho doanh nghiệp mình lựa chọn phù hợp nhất cho trang phục đồng phục, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, JUNI sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

JUNI rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng!
--------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Địa chỉ: 1452 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 35 35 4338 - 079 338 7979
Website: https://dongphuc.juni.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây