Đồng phục Juni - Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ

https://dongphuc.juni.vn


ĐỒNG PHỤC CÔNG TY – CHÌA KHÓA LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

Áo thun đồng phục sử dụng trong doanh nghiệp là một trong những chuẩn mực tạo nên nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp và nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Áo đồng phục đẹp

Trước sự phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay, Đồng phục công ty không chỉ đơn thuần là một bộ trang phục theo quy định công ty, nó còn là một phần văn hóa doanh nghiệp. Thông qua những bộ đồng phục đẹp, doanh nghiệp thể hiện được sự quan tâm đến nhân viên, hình ảnh của doanh nghiệp mình, từ đó tạo nên nét đẹp vă hóa doanh nghiệp và thể hiện được trách nhiệm của mình đối với đội ngũ nhân viên, người lao động. Và trên hết là giúp tổ chức tạo nên bộ nhận dạng thương hiệu và quảng bá một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác, tạo ấn tượng tốt đẹp, gây thiện cảm khách hàng.

Trang phục quần áo đồng phục phù hợp không chỉ mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, tiện dụng, mà còn tại ra sự năng động và chuyên nghiệp, nâng cao năng suất làm việc. Đồng phục công ty đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nhình ảnh của doanh nghiệp. JUNI sẽ mang đến cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn về giá trị của đồng phục với doanh nghiệp hiện nay.
 

ao dong phuc dep 20190506165209 538476
Áo thun đồng phục đẹp - JUNI

Đồng phục công ty có thể là đồng phục cho nhân viên văn phòng, đồng phục cho công nhân phân xưởng và các vị trí khác trong doanh nghiệp. Trang phục đồng phục mang lại sự đồng bộ trong doanh nghiệp, mang trên mình những màu sắc riêng và là nét văn hóa đặc biệt của riêng từng công ty. Nhờ đó, khi người khác nhìn vào trang phục có thể nhận ra được thương hiệu của doanh nghiệp, tạo ra ấn tượng đặc biệt với khách hàng nhờ trang phục chỉnh chu, đồng bộ và đầy chuyên nghiệp.

JUNI liên tục cập nhật các mẫu thiết kế mới, bắt kịp xu hướng thời trang, form dáng áo phù hợp với người Việt trong từng môi trường và điều kiện làm việc khác nhau. Chất liệu vải dùng cho áo cũng được tư vấn cẩn thận cho khách hàng để lựa chọn ra loại vải phù hợp với mục đích sử dụng cũng như yêu cầu công việc trong các ngành nghề khác nhau.

Một số mẫu áo đồng phục công ty được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo thun đồng phục cổ trụ

Áo thun Polo có kiểu dáng đẹp, mang lại cho người sử dụng sự tiện lợi, thoải mái, toát ra phong cách hiện đại, lịch sự.

Áo thun đồng phục đẹp - JUNI

Áo thun cổ trụ được thiết kế với cổ áo đứng, tay cầm hình chữ V xuôi trước ngực và thường ngắn. Kiểu áo sơ mi này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi nó trang nhã, lịch sự và tinh tế. Chính vì vậy mà đây là hãng áo thun bán chạy nhất trong nhiều năm liền.
Bạn gái diện áo thun polo sẽ giúp trẻ trung, thanh lịch mà vẫn kín đáo, lịch sự. Các chàng trai sẽ thật khỏe khoắn và thể thao với chiếc áo này. Đây là mẫu áo dễ chọn nhất trong tất cả các loại áo thun công ty hiện nay.

Áo thun đồng phục cổ sơ mi

Đây là những chiếc áo thun được thiết kế với phần cổ giống cổ áo sơ mi. Mẫu áo làm nổi bật phong các lịch sự, sang trọng cho người dùng. Đây là một sự lựa chọn phù hợp với người sử dụng trong môi trường văn phòng và thường xuyên tiếp xúc với khách hàng.
Áo thun đồng phục đẹp - JUNI

Áo thun cổ tròn

Áo thun cổ tròn là mẫu áo thun đồng phục công ty được ưa chuộng. Áo thun cổ tròn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc nhờ cổ áo cực kỳ thoải mái và form rộng thường thấy nên đây là mẫu áo thun được ưa chuộng nhất để sử dụng trong những dịp như dạo phố du lịch, team building ..Đối với áo thun cổ tròn, bạn có thể thiết kế thêm chi tiết, logo công ty hay bất cứ thông điệp nào mà công ty muốn truyền tải.
Áo thun đồng phục đẹp - JUNI

Mẫu áo thun in logo công ty, chương trình còn được dùng làm quà tặng cho đối tác, khách hàng. Các doanh nghiệp lớn thường sử dụng loại áo này với chất liệu cao cấp để có được những bộ trang phục đẹp nhất, ấn tượng và thoải mái nhất.

Để có được mẫu áo thun công ty đẹp nhất, hãy liên hệ với JUNI. Với kinh nghiệm cũng như uy tín của mình, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu áo thun đẹp nhất, bền nhất, mẫu mã đẹp nhất mà khách hàng mong muốn.

------------------------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Địa chỉ: 1452 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 35 35 4338 - 0903.190000
Website: https://dongphuc.juni.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây