Đồng phục Juni - Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ

https://dongphuc.juni.vn


CÁCH XỬ LÝ ÁO BỊ XÙ LÔNG ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Đa số các vải thun sau thời gian sử dụng lâu chịu tác động ma sát khi giặt, nhiệt độ cao khi ủi và ngâm qua các chất tẩy thì sẽ làm cho vải có hiện tượng đổ lông. Kể cả mặt hàng cao cấp như Cotton, vảy cá xéo.Tình trạng này sẽ làm mất thẩm mỹ của chiếc áo của bạn. Thế nhưng bạn đừng vội vứt chúng đi nhá, JUNI sẽ mách bạn cách khắc phục tình trạng này.

1 Sử dụng băng dính

Đây là một trong những cách thông dụng vẫn thường được nhiều người sử dụng. Băng dính sẽ giúp loại bỏ những sợi lông xù ra khỏi bề mặt vải một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, so với việc bỏ tiền ra mua một chiếc áo mới thì dùng băng dính là một cách tiết kiệm tối đa và hữu hiệu tức thì cho bạn đấy.

Nhưng sử dụng băng dính thông thường chỉ có thể loại bỏ được một phần nào lớp lông xù và sau đó tình trạng vải bị đổ lông vẫn tiếp tục xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn chọn loại băng dính thông với độ dính giấy vừa phải thì sẽ tránh gây hư hại quần áo.
Sử dụng băng dính

2 Sử dụng lược răng nhỏ

Những chiếc lược răng nhỏ bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các chợ, siêu thị hay các cửa hàng bán đồ dùng gia đình. Ngoài công dụng chải mượt tóc, lược răng nhỏ còn có thể giúp bạn loại bỏ lớp vải bị xù lông trên áo nữa đấy.

Bạn chỉ vần dùng chiếc lược chải theo chiều dọc của áo một cách chậm rãi là có thể loại bỏ được những cục lông xù trên áo. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng không đúng cách như chải ngược chiều vải, chà xát quá nhanh thì có thể kiến cho những sợi vải bị bung ra theo hoặc làm xù thêm lông nữa đấy. Do vậy, bạn phải thận cẩn thận và kiên nhẫn khi sử dụng cách này.
Sử dụng lược răng nhỏ

3 Sử dụng dao lam đánh bay lông xù

So với những cách dùng trên thì sử dụng dao lam có thể xem là một phương pháp hiệu quả tức thì nhưng cũng mang lại nhiều rủi ro nhất. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và tỉ mỉ nếu không có thể dẫn đến hậu quả tệ như đứt vào tay vào vải điều này còn khiến cho chiếc áo trông tệ hơn ban đầu.

Để sử dụng phương pháp này hiệu quả bạn cần lưu ý là nên giặt áo sạch sẽ sau đó phơi cho thật khô. Một tay kéo căng áo và một tay dùng dao lam cạo những đường ngắn trên vải chỗ bị xù lông. Bạn nhớ nên thực hiện thật từ từ và nhẹ nhàng để tránh những trường hợp đáng tiết.
Sử dụng dao lam

Tuy nhiên những cách trên chỉ có thể giúp bạn hạn chế được phần nào trong việc áo thu của mình đã bị xù lông. Để có thể tránh được trường hợp này thì ngay khi lựa chọn áo bạn nên chọn loại vải đã qua xử lý lông và trong qua trình sử dụng nên thực hiện cách bước sau đây để có thể bảo quản chiếc áo của mình tốt hơn nhá

  • Khi giặt áo bạn nên giặt một cách nhẹ nhàng và dùng bàn chải loại lông mền chà nhẹ để làm sạch các vết bẩn.
  • Dùng thêm nước xả vải sau mỗi lần giặt để làm sợi vải mềm tự nhiên hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây