Đồng phục Juni - Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ

https://dongphuc.juni.vn


Bật mí các chất liệu vải phù hợp với chiếc áo thun của bạn!

Nếu như logo, màu sắc, kiểu dáng là những đặc điểm bên ngoài có thể nhìn thấy bằng mắt thường để nhận biết đồng phục của một doanh nghiệp hay tổ chức nào đó, thì chất liệu vải sẽ là yếu tố bên quyết định độ ‘đẳng cấp’ của một thương hiệu.
Các loại vải thun phổ biến trong may mặc đồng phục Doanh nghiệp
Đối với áo đồng phục không hẳn là chất liệu đắc tiền thì mới tạo nên đồng phục đẹp, mà là sự phù hợp của chất liệu vải đối với từng nhu cầu của người sử dụng mới là điều quan trọng nhất.
JUNI xin giới thiệu đế các bạn một số loại vả thun và gợi ý để bạn có thể chọn được loại vải tốt nhất phù hợp với nhu cầu:

Vải Cotton 100% - Đồng phục cao cấp

Đặc tính: Sợi cotton có nguồn gốc từ sợi của quả bông thiên nhiên. Với các sản phẩm như áo thun được làm bằng chất liệu cotton 100% thì có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, rất thích hợp với kiểu thời tiết nhiệt đới nóng bức như của Việt Nam.
Chất liệu vải cotton
Chất liệu vải cotton
Nhưng giá thành của nó lại không hề rẽ chút nào. Vải cotton có thể gọi là mặt hàng cao cấp. Chỉ những những thương hiệu nổi tiếng đánh về chất lượng sản phẩm thì mới sử dụng chất liệu là loại vải này.
Tuy nhiên, với cotton 100% nên sợi vải cứng và chỉ thích hợp đối với nam giới. Chính vì thế nên loại vải này không phổ biến với người tiêu dùng.

Vải Cotton 65/35 (CVC)

Đặc tính: Cotton 65/35 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu sợi PE và cotton theo tỉ lệ đúng chuẩn là 35% PE và 65% cotton. Loại vải này trong quá trình sử dụng rất bền, độ co dãn cũng rất hiệu quả và đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, đem đến cảm thông thoáng, dễ chịu cho người dùng.
Giá thành cũng hợp lý nên thường được nhiều công ty, doanh nghiệp chọn may.
Chất liệu vải CVC
Chất liệu vải CVC

Vải Cotton 35/65 (Tixi)

Đặc tính: Ngược lại với cotton 65/35 ở loại vải này tỉ lệ sự kết hợp giữa cotton và PE sẽ là 35% cotton và 65% PE. Với tỉ lệ này vải vừa có sự mềm mại, vừa có độ cứng phù hợp, chính vì thế mà cotton 35/65 được sử dụng nhiều để may áo thun.
Chất liệu vải tixi
Chất liệu vải tixi
Giá thành của Cotton 35/65 tương đối rẻ do đó cũng được rất nhiều sự ưu chuộng của người tiêu dùng. Thường được sử dụng chuyên cho các nhu cầu hoạt động ngoài trời, đồng phục du lịch.

Vải thun lạnh

Đặc tính: Vải thun lạnh là kiểu vải được dệt bằng phương pháp đơn giản và phổ biến nhất hiện nay. Vải có đặc điểm mềm, mịn và khá bóng trơn và đương nhiên là loại vải này không bị xù lông khi sử dụng nhiều lần. Nếu như đã từng sử dụng hoặc đã từng được sờ qua thì điều đầu tiên bạn dễ dàng cảm nhận được là cảm giác se lạnh khi sờ vào vải.
Chất liệu vải thun lạnh
Chất liệu vải thun lạnh
Vải thun lạnh được làm từ các sợi nhân tạo nên thường khả năng thấm hút kém vì vậy khi ra mồi hôi thường sẽ giữ lại trên cơ thể và không được thấm vào vải.
Vì những đặc điểm trên nên vải được sản xuất ra khá mỏng nhằm giảm đi nhược điểm thấm hút và làm cho vải trở nên mát và lạnh hơn. Do vậy, vải rất được ưa chuộng để làm áo đồng phục thể thao hay làm váy chống nắng, áo dây…

Vải cá sấu Poly

Đặc tính: Vải cá sấu poly là sự kết hợp giữa chất liệu vải polyester và kiểu dệt vải cá sấu để tạo thành chất liệu vải mới. Cấu tạo bao gồm 92-95% sợi polyester (tên gọi khác là sợi nilon) và 5-8% là sợi co giãn spandex. Vải thun cá sấu poly khá dày, có khả năng thấm hút không cao nên một số khách hàng có thể sẽ cảm thấy không thoải mái, hơi nóng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, vải không bị xù lông, không bị bám bụi khi sử dụng và giặt rất mau khô.
Chất liệu vải cá sấu Poli
Chất liệu vải cá sấu Poli
Giá thành của vải cá sấu Poly vô cùng hợp lý cộng thêm bề mặt vải đẹp nên lên áo sẽ tạo tự thanh lịch, nhẹ nhàng và độ bền màu lâu nên thường xuyên được các doanh nghiệp chọn may đồng phục, thích hợp các kiểu áo thun quảng bá, sự kiện, event, hội nghị.

Vải thun Mè

Đặc tính: Vải mè có bề mặt bên ngoài xuất hiện nhiều rãnh nhỏ (lỗ nhỏ) nhìn rất giống hạt mè trên vải. Lý do có những rãnh (lỗ) hình giống hạt mè là để vải có độ co giãn và thoát ẩm nhanh hơn. Thành phần chính của vải thun mè là sợi Polyester và sợi PC (có pha trộn với sợi cotton và sợi polyester theo tỷ lệ khác nhau hoặc 100% Poly). Ngoài ra, người ta còn cho thêm sợi spandex (3-5%) khi dệt vải để tăng thêm độ co giãn, số lượng cho thêm tùy thuộc vào cách dệt vải 2 chiều hay 4 chiều.
Do vải được dệt từ sợi Polyester nên vải có độ trơn bóng, nhẹ và có khả năng thoát ẩm tốt. Bề mặt vải có nhiều lỗ nhỏ hình hạt mè nhưng rất trơn bóng, không có lông vải và có 2 mặt khác nhau.
Chất liệu vải thun mè
Chất liệu vải thun mè
Vải thun mè rất ít bị nhăn bơi vì nó được dệt từ sợi Polyester, bất kỳ loại vải nào được dệt bằng sợi Polyester nhân tạo đều có khả năng chống nhăn rất tốt.
Giá thành của vải thun mè rẻ nên thường được dùng để may quần áo thể thao, đồng phục đội nhóm, áo chống nắng, ...


Trên đây là một số chia sẻ về các loại vải áo thông dụng trong may mặc đồng phục. Hi vọng rằng với những chia sẻ của Công ty Đồng phục JUNI sẽ giúp bạn nhiều hơn trong việc nhận biết các loại vải và có thể dễ dàng chọn được loại vải phù hợp nhất.
Để nhận được thêm nhiều thông tin hữu ích để đưa ra cho doanh nghiệp mình lựa chọn phù hợp nhất cho trang phục đồng phục, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, JUNI sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

JUNI rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng!
--------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Địa chỉ: 1452 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 35 35 4338 - 079 338 7979
Website: https://dongphuc.juni.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây