Đồng phục Juni - Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ

https://dongphuc.juni.vn


Áo Thun Polo – Sựu Lựa Chọn Hoàn Hảo Để Làm Đồng Phục Công Ty

So với các kiểu áo váy đồng phục khác nhau, áo phông Polo là kiểu áo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục nhiều nhất, chiếm đến 80% thị trường đồng phục. Vậy áo Polo là gì? Áo có thiết kế ra sao mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm áo phông đồng phục công ty đến vậy?
1119

1119

Đồng phục áo Polo

Áo polo luôn là một trong những loại áo thun đồng phục được ưa chuộng nhất của công ty. Áo thun polo đồng phục mang đến cho người mặc sự thoải mái; năng động mà vẫn giữ được nét lịch sự cần thiết. Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết kế, kiểu dáng áo như thế nào cho hoàn hảo nhất thì không phải điều dễ dàng. Trong bài viết này, đồng phục Juni sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm khi may đồng phục polo, giúp ích cho bạn trong việc chọn thiết kế đẹp và phù hợp nhất.

  1. Áo Thun Polo – Sựu Lựa Chọn Hoàn Hảo Để Làm Đồng Phục Công Ty

 

Thế nào là áo đồng phục polo ?

Áo polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo thun và sơ mi tay ngắn; cổ đứng tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Dù ra đời từ rất sớm nhưng Polo vẫn luôn là một trong những kiểu áo quốc dân được dùng làm đồng phục trên thị trường hiện nay. Hiện nay, áo thun polo đồng phục được sử dụng khá phổ biến do ưu điểm về tính lịch sự và chuyên nghiệp. Ngoài ra, kiểu áo này mang đến cho người mặc sự thoải mái; và dễ vận động nhờ chất liệu vải co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.

Những lý do bạn nên may áo đồng phục polo ?

Không giống như những chiếc áo thun không cổ thông thường , áo thun polo đồng phục là loại áo có cổ gần giống như áo sơ mi. Chính vì thế, sử dụng loại áo này làm đồng phục giúp bạn giữ được thái độ nghiêm túc và lịch sự trong công việc. Nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái nhờ tính chất co giãn và thoáng khí của vải. Áo phông đồng phục polo thường được sử dụng trong những môi trường thường xuyên di chuyển; hay vận động nhiều như: các doanh nghiệp thiên về ngành dịch vụ, nhà trường,...

Năng động và thoải mái

Áo thun polo đồng phục đa phần được làm từ chất liệu vải có độ co giãn; và thấm hút mồ hôi tốt nên rất thoải mái khi mặc. Thêm vào đó, áo còn được kế thừa kiểu dáng của áo thun với thân áo rộng rãi thoải mái; không bó sát hay cần sơ vin như áo sơ mi. Nhờ đó, người dùng có thể làm việc một cách thoải mái và dễ chịu; đặc biệt phù hợp với môi trường nóng ẩm như Việt Nam.

Giá cả hợp lý

Với cấu tạo đơn giản, gồm thân trước, thân sau, tay áo, vải may sẵn viền cổ, viền tay, nẹp cổ. Do đó, áo phông đồng phục polo sở hữu ít chi tiết hơn áo sơ mi hay áo kiểu rất nhiều. Từ đó, việc may áo cũng sử dụng ít vải hơn; gia công đơn giản và nhanh chóng nên chi phí thấp hơn. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sở hữu đầy đủ tính năng; và ưu điểm của một chiếc áo đồng phục mang lại.

Thuận lợi trong việc truyền tải hình ảnh thương hiệu

Khi may đồng phục polo, chất liệu cotton với màu sắc đa dạng thường được ưu tiên lựa chọn. Vì vậy bạn có thể lựa chọn màu vải phù hợp với thương hiệu của mình một cách dễ dàng. Đồng thời, chất liệu vải này cũng tạo điều kiện thuận lợi trong việc in/thêu logo nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Tham Khảo Ngay: click vào đây để tham khảo sản phẩm https://maydongphucvn.com/

Cập nhật các mẫu áo phông đồng phục polo đẹp và hot nhất hiện nay

Áo polo đồng phục dạng trơn

Những thiết kế áo thun trơn đơn giản, tinh tế luôn nhằm trong các mẫu áo thun polo đồng phục đẹp; và được nhiều công ty, tổ chức lựa chọn. Đó là bởi sự đơn giản này chíng là “chìa khóa” giúp làm nổi bật logo và thương hiệu trên áo.

Áo phông đồng phục polo phối màu cổ và bo tay

Ngoài loại áo trơn đơn giản ở trên, những loại áo polo đồng phục này còn được phối thêm màu ở cổ áo, tay áo;… để tạo thêm màu sắc và tạo điểm nhấn cho áo. Thông thường màu của viền cổ và tay áo sẽ giống với một trong các màu của logo in/thêu trên áo. Đây cũng là một trong những mẫu đồng phục polo học sinh được các trường lựa chọn như: Trường Đại học Hoa Sen, Trường Đại học Học viện Ngoại giao, Trường cao đẳng FPT Polytechnic,…

Áo thun polo đồng phục phối sọc cổ và bo tay

Đây là loại áo polo đồng phục có thiết kế sọc khác màu ở cổ hoặc bo tay; được dệt trực tiếp từ sợi nên có thể điều chỉnh thiết kế để phù hợp với nhu cầu của bạn. Mẫu áo polo phối sọc được lựa chọn làm đồng phục polo công sở tại nhiều doanh nghiệp, tổ chức như: VNPT, VTV, FPT, Acer...

Áo Thun Polo – Sựu Lựa Chọn Hoàn Hảo Để Làm Đồng Phục Công Ty

 

Đồng phục áo phông polo phối màu vải khác

Vượt ra khỏi khuôn khổ, áo thun polo đồng phục với nhiều màu sắc khác nhau tạo cảm giác mới lạ cho người mặc. Thể hiện sự tươi trẻ, năng động nhưng không kém phần chuyên nghiệp và lịch sự. Mẫu áo này cũng được nhiều tổ chức; công ty chọn làm đồng phục polo công sở như: BOSCH, Vinhome, đại học Mở Hà Nội, đại học kinh tế Tp.HCM,...

Kinh nghiệm may đồng phục polo không thể bỏ qua

Chọn thiết kế phù hợp

Để nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường; mỗi doanh nghiệp và tổ chức sẽ có những đặc điểm và văn hóa riêng. Vì vậy, bạn nên vận dụng khéo léo những đặc điểm trên vào việc thiết kế áo thun polo đồng phục. Ngoài ra, trước khi quyết định đặt may đồng phục polo, bạn nên yêu cầu đơn vị may cho mẫu hoặc thiết kế sơ bộ. Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh kịp thời để tiết kiệm thời gian và công sức hơn nữa.

Màu sắc áo phù hợp với truyền thống doanh nghiệp, tổ chức

Áo Thun Polo – Sựu Lựa Chọn Hoàn Hảo Để Làm Đồng Phục Công Ty

 

Sau khi thiết kế xong, bạn cần trao đổi về màu áo với xưởng may. Theo đó, bạn nên chọn màu sắc áo phù hợp với màu chủ đạo của công ty, tổ chức. Ví dụ: Tiki chọn màu xanh lam làm màu chính trong thiết kế chi nhánh, trang web hoặc ứng dụng. Vì vậy, áo polo đồng phục của Tiki chắc chắn sẽ chọn màu xanh dương để tạo cảm giác thống nhất; tăng tính nhận diện thương hiệu.

Chất liệu vải phù hợp với từng ngành khác nhau

Một chiếc áo thun polo đồng phục không chỉ là để đẹp. Vì vậy, bạn cần chú ý đến chất lượng vải để đảm bảo áo lên đúng form; và người mặc được thoải mái nhất. Tùy vào từng ngành nghề cụ thể mà bạn có thể lựa chọn loại vải phù hợp. Ví dụ, đối với đồng phục polo học sinh cần đảm bảo thoải mái cho hoạt động cả ngày dài; thì bạn nên là loại vải cotton hoặc polyester thoáng mát, thoáng khí và thấm mồ hôi tốt.

Chọn đơn vị may áo polo đồng phục uy tín

Nếu bạn chọn nhầm nhà cung cấp đồng phục polo, mọi sự chuẩn bị về mẫu mã, màu sắc,… sẽ coi như thất bại. Để xác định uy tín của nhà cung cấp, bạn có thể căn cứ vào một số yếu tố như: danh sách các đối tác trước đó, mẫu mã, kiểu dáng do xưởng may cung cấp.

 

Đồng phục Juni đơn vị cung cấp áo phông đồng phục polo uy tín hàng đầu

Chỉ cần chọn đúng đơn vị may uy tín là các doanh nghiệp; tổ chức sẽ không cần quan tâm quá nhiều đến các yếu tố khác. Đồng phục Juni  tự tin có thể hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình đặt may đồng phục polo đẹp; chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất. Quý khách có thể tham khảo tại: http://maydoongphucvn.com/

Với nhiều năm kinh nghiệm và cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp; tổ chức lớn như: Vinschool, công ty cổ phần ABC, Ngân hàng BIDV,... Cùng với đó là dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật và gia công hùng hậu lành nghề; sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, Đồng phục Juni  cam kết bán đúng giá và mang đến chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng đồng phục polo công sở, đồng phục polo học sinh,... số lượng lớn. Ngoài yếu tố chất lượng và giá cả,

Đồng phục Juni  còn mang đến cho bạn trải nghiệm hợp tác vô cùng chuyên nghiệp; dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, miễn phí thiết kế.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây