Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

Thứ năm - 01/12/2022 02:10
Đồng phục JUNI địa điểm may đồng phục công sở chất lượng giá rẻ tại Bình Dương
121
121
Màu trắng là màu sắc phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính, tính chất công việc khác nhau.
Màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khiết và giản dị, mang đến phong cách trẻ trung,
năng động. Do vậy, áo đồng phục màu trắng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn
là màu đồng phục đặc biệt là đồng phục áo thun, áo sơ mi trắng.

1. Ý nghĩa của màu trắng là gì?

Màu trắng là màu của sự tinh khiết và được xem là biểu tượng của sự hoàn hảo. Đây còn là màu của tuyết nên nó đem lại cảm giác đơn giản và mát lành. So với những gam màu nóng như đỏ hay cam, màu trắng mang lại sự bình tĩnh, thoải mái và hy vọng nên nó sẽ đưa đến nguồn năng lượng tích cực từ bên trong. Bên cạnh đó, màu trắng còn được xem là khởi đầu cho sự thành công và phát triển.

Với những đặc tính nổi bật trên, đây sẽ là gam màu phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính khi may đồng phục. Màu trắng trong đồng phục mang lại một cảm giác thanh lịch và chỉn chu cho người mặc. Hơn nữa, áo đồng phục trắng cũng là một items dễ phối đồ và không kén da, tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo dành cho mọi người.Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

Màu trắng là màu của sự tinh khiết và được xem là biểu tượng của sự hoàn hảo

2. Một số mẫu áo đồng phục màu trắng HOT nhất hiện nay

Với rất nhiều ý nghĩa tích cực mà màu trắng đem lại, hiện nay rất nhiều đơn vị chọn may áo đồng phục trắng cho nhân viên, học sinh của mình. Sau đây là một số mẫu áo trắng đồng phục đang được ưu chuộng và yêu thích nhất.

2.1. Mẫu áo trắng đồng phục công sở

Áo trắng là mẫu áo phổ biến được dân công sở rất yêu thích và lựa chọn. Nó phù hợp với nhiều ngành nghề nên được coi là items hàng đầu trong số các trang phục đi làm. Đặc biệt, áo trắng đồng phục công sở còn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng đặc trưng và sự tinh tế.

Ngoài ra, áo có chất liệu vải mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người mặc. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và không bao giờ lỗi thời trong mọi thời đại.

Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

 

Áo trắng là mẫu áo phổ biến được dân công sở rất yêu thích và lựa chọn.

Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

Áo trắng phù hợp với nhiều ngành nghề.

Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

Áo trắng đồng phục công sở thể hiện được vẻ đẹp sang trọng đặc trưng và sự tinh tế.

2.2. Mẫu đồng phục áo phông trắng

Đồng phục phông trắng là kiểu áo được nhiều người lựa chọn vì sự thoải mái và năng động mà nó đem lại. Với thiết kế cổ tròn, áo phông phù hợp với nhiều vóc dáng và độ tuổi khác nhau. Ngoài ra bạn có thể phối phối màu và hoạ tiết hài hoà lên áo sẽ làm cho áo phông trắng trở nên nổi bật và tinh tế. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho đồng phục mẫu giáo hay khi tham gia các sự kiện.Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

Đồng phục phông trắng thoải mái và năng động.

Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

Với thiết kế cổ tròn, áo phông phù hợp với nhiều vóc dáng và độ tuổi khác nhau

2.3. Mẫu áo đồng phục trắng có cổ

Khác với áo phông trắng, áo đồng phục màu trắng có cổ vừa đem lại vẻ đẹp cổ điển vừa rất hiện đại cho người mặc. Mẫu áo này khi được kết hợp với quần tây sẽ càng trở nên lịch sự và phù hợp với dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Hơn thế nữa, áo trắng đồng phục có cổ không hề kén người mang, là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai vì thích hợp với mọi màu da và vóc dáng.

Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

Áo đồng phục trắng có cổ vừa đem lại vẻ đẹp cổ điển vừa rất hiện đại.

Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

Áo trắng đồng phục có cổ không hề kén người mang.

2.4. Áo đồng phục lớp màu trắng 

Áo đồng phục lớp được nhiều học sinh ưa chuộng hiện nay dùng để tham gia các hoạt động ngoại khóa. Áo đồng phục lớp còn thể hiện được tính cách riêng của mỗi lớp thể hiện qua các câu slogan. Vì vậy khi lựa chọn màu trắng làm nền cho áo sẽ giúp cho những hình in ấn về slogan hay câu châm ngôn của lớp được sắc nét hơn. Bên cạnh đó, áo lớp màu trắng còn rất đặt biệt và dễ nhận diện, khẳng định bản sắc của lớp.

Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

Hình in slogan lên áo trắng đồng phục lớp.

Mẫu áo đồng phục trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

Áo đồng phục lớp được nhiều học sinh ưa chuộng hiện nay.

3. Tại sao áo đồng phục màu trắng lại được ưa chuộng?

3.1. Không bao giờ lỗi mốt

Xu hướng thời trang luôn thay đổi qua từng năm, đi kèm với đó là mỗi mùa sẽ có các màu sắc nổi bật và được chuộng khác nhau. Trong thị trường thời trang như vậy, áo sơ mi trắng công sở vẫn luôn là sự lựa chọn đơn giản, không bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của bạn. Vì trong bảng màu, màu trắng là màu cơ bản nhất nhưng không thể thay thế, nên lựa chọn một trang phục màu trắng sẽ không những tinh tế mà mà còn thu hút, nổi bật.

3.2. Phù hợp với nhiều đối tượng

Với đặc tính màu trắng luôn phù hợp với mọi đối tượng thì đồng phục áo phông trắng cũng vậy. Nó sẽ là một items cơ bản nhất mà tất cả mọi người không nên thiếu trong tủ đồ. Mọi lứa tuổi và cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng màu trắng, hơn nữa mẫu đồng phục này còn tôn lên vẻ đẹp của bạn và không hề kén màu da hay dáng người mặc.

3.3. Dễ phối đồ với đồng phục màu trắng

Áo đồng phục màu trắng không chỉ phù hợp với nhiều đối tượng mà còn dễ kết hợp với nhiều trang phục khác. Bạn có thể kết hợp với hầu hết các items trong tủ đồ của mình để tạo ra một bộ trang phục năng động, trẻ trung hay thanh lịch, nhẹ nhàng khi đi chơi. Đối với đồng phục lớp và công ty cũng vậy, bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần tay hay chân váy để tạo thành bộ trang phục phù hợp với tính cách riêng của mình.

3.4 Áo đồng phục màu trắng dễ in ấn

Một trong những lý do áo đồng phục màu trắng rất được nhiều thương hiệu lựa chọn là giúp logo hay slogan trên trang phục của bạn được nổi bật. Hơn thế nữa, màu trắng còn là màu sắc có thể phối với bất kỳ màu sắc khác trong bảng màu. Vì vậy, khi cần đặt may áo lớp, áo đồng phục doanh nghiệp,… bạn nên sử dụng màu trắng sẽ giúp thương hiệu của bạn được chú ý hơn nhiều.

Liên hệ

ĐỒNG PHỤC JUNI

VP: 201/2B Lê Văn Việt,P. Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM

Tư vấn dịch vụ : 0793387979 - ĐT : 0903.190000

Email : hi@juni.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

0903 190000

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây